21, ఫిబ్రవరి 2022, సోమవారం

ఓ తల్లి వ్యధ

21 ఫిబ్రవరి 2022

మాతృభాష దినోత్సవం సంధర్భముగా
బ్రతికించండి తల్లిని తల్లి లాంటి తెలుగు తల్లిని

ఓ తల్లి వ్యధ

నాదు రక్తం నాడు ఇస్తిని
పదో మాసం వరకు కంటిని
మనిషి రూపం మలచి ఇస్తిని
కంటిపాపల పెంపు చేస్తిని
కంటి సూపు తగ్గెనని కసురుకొంటివా కొడుకా

నా రక్తమంతా పాలు  చేస్తిని
ఆకలైతే కూడు పెడితిని
నా ఎదను తన్నిన ముద్దు చేస్తిని
కష్టమంతా నేను పడితిని
నిన్ను పెంచి పెద్ద చేస్తే
నట్టింట బరువని వృద్దాశ్రమందు చేర్చి పోతివి కొడుకా

నే తల్లడిల్లితి రోగమొస్తే
అల్లలాడితి దెబ్బతింటే
నా కడుపు కట్టుకు తిండి పెడితే
నీ బ్రతుకు బాగుకు దండమెడితే
నా రెక్క చాటున పెంపు చేస్తే
రెక్కలొచ్చి ఎగిరిపోతివా కొడుకా

రెక్కలుడిగి నేను ఉంటే
దన్ను ఇచ్చి వెన్ను వవక
నా వెన్ను వంగెనని వదిలిపోతివా  కొడుకా

నా  ఆశ చంపితి నీ పెంపు కొరకు
నా పైట దుప్పటి చేసి కాచితి
నన్ను కాచు వేళ
చలిలోన దయ లేక వదిలి వెలితివా కొడుకా

నీవు కాన రాక నిరాశ పడితి  కొడుకా
గుండె బరువెక్కి మోయలేక జన్మచాలించితి కొడుకా

--శివ భరద్వాజ్
భాగ్యనగరం

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

రాజువి బానిసగ మారి యాచకుడయ్యావ్

రాజులు చేయగ ప్రజలను, వజ్రాయుధ సదృశ, ఓటు రాజ్యాంగ మిచ్చె! భాజాలు కొట్టుటలవడి, రాజువి బానిసగ మారి యాచకుడయ్యావ్!!  -శివ భరద్వాజ్